2014 Review

/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/90b/35920389/files/2014/12/img_2931-1.png

1. Đã thực hiện vào tháng 2, sau Tết âm mấy ngày, tranh thủ mấy ngày nghỉ nên có đi cùng với 2 bạn nữa là Mũm Mĩm và Hà Đóm. Lúc đầu đơn giản chỉ là được rủ đi nên cứ đi thôi, và đúng là minh cũng chỉ đi theo bạn Hà Đóm, sau đấy thì thấy trước khi đi đâu đó thì cứ chuẩn bị vẫn tốt hơn. Chuyến này minh đã đi được Cebu, Manila, Boracay với El Nido rồi, hi vọng sẽ có dịp quay lại chơi với biển, tất nhiên là sau khi đã mổ mắt.

2. Đã thực hiện vào dịp nghỉ 30/4 và 1/5. Chuyến này đi theo lịch trình của chị Chuyên, có khá nhiều chuyện thú vị đã xảy ra cơ mà thành thật mà nói thì Bali không đẹp như mình tưởng tượng. Chuyến này đã đi được mấy chùa chính ở Bali, ra biển mà không chơi gì hết, tranh thủ thì đi cả Langkawi với trở lại Kuala Lumpur đi Batu Cave và lần đầu lead đoàn lại dẫn đoàn đi lạc đường ở Istana Negara ạ >_<

3. Năm ngoái có theo dõi thì thấy chương trình này diễn ra vào khoảng tháng 8 cơ mà sau đấy vì bận lead đoàn gần 40 con người sang Singapore chơi và phải lo từ A đến Z cho mọi người nên thành ra quên luôn 😦 đến lúc thấy thông tin chương trình thì hạn đăng kí đã qua từ lâu. Đành tự an ủi mình dù có đăng kí thì có khi họ lại out từ vòng gửi xe vì quá tuổi =)))

4. Đã hoàn thành mục tiêu, dù với điểm số không được hài lòng cho lắm. Hiện giờ thì mình đang học kì 3, sẽ ốc gắng cải thiện điểm số!

5. Không biết có thể nói là hiện giờ đang làm freelance hay không. Ban đầu chỉ là làm theo con bạn nghỉ sinh em bé 3 tháng rồi đi du lịch, nhưng sau đấy chị trưởng phòng bảo em có thể đi du lịch về rồi làm tiếp cũng được nên đến giờ mình vẫn đang làm ở đây. Cơ mà tình hình là hết tháng sau minh sẽ xin nghỉ để được quay trở lại thời kì lông bông, tự do muôn năm!!!

6. Đã thực hiện vào dịp sang Thái đợt Loy Krathong tháng 11. Lần đầu tiên đi du lịch 1 mình dài ngày, thấy nó cũng không có gì quá khó khăn. Có thể sau lần này minh sẽ mạnh dạn book vé máy bay hơn. Chuyến này đã đi được 4 thành phố là Bangkok, Chiang Mai, Chiang Rai và Phuket.

7. Đã thực hiện, tính ra đi được Đà Nẵng, Hội An đợt 8/3 và nhan dịp đi chơi-chụp ảnh cưới của Phương chó, đi Sài Gòn và Vũng Tài đợt 2/9 và xem luôn concert The Return of The King của JYJ nữa ^o^ Rồi còn đi Cô Tô với The Gảden và thêm cả tour Bái Đính – Tràng An bất đắc đi nữa. Bất ngờ hơn là sau hôm minh đi đúng 1 tuần thì Tràng An được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới :O

8. Với cái tủ sách thế nay mình đã biết trước khả năng hoàn thành của nhiệm vụ này là bằng không. Đã thế lại còn mua sách liên tục trong khi cứ đọc ebook hoài thôi. Cả năm đọc được 27 đầu sách hầu hết toàn ngôn tình Trung Quốc, chỉ có 6 quyển là sách của Phương Tây và 1 quyển sách của tác giả Việt Nam. Quyết tâm năm sau sẽ không mua sách nữa mà chỉ tập trung giải quyết cái đống này thôi

/home/wpcom/public_html/wp-content/blogs.dir/90b/35920389/files/2014/12/img_2930.jpg

9. Kế hoạch tưởng chừng sụp đổ từ trong trứng nước cơ mà đến giai đoạn cuối năm, khoảng tháng 8 bắt đầu đi làm thì do vừa đi làm vừa đi học nên về nhà khá muộn, ăn xong tắm giặt thôi cũng mệt phờ rau ra rồi nên thành ra đi ngủ sớm booyah =))))

10. Quyển sách mình chọn dịch có tên là “행동하지 않으면 성공도 실패도 없다” và quả đúng như thế, mình chưa bắt tay vào dịch dù chỉ 1 chữ nào của quyển này mặc dù nó đọc rất dễ hiểu, một dạng sách thường thức thôi. Haizzz cái sự lười, sau tháng 1 nghỉ làm có thời gian sẽ “hành động” ngay >__<

11. Trước cũng định sẽ học chụp ảnh cho thật tử tế, cũng đã down sách và xem một số video trên youtube rồi nhưng sau lại chây lười nên tự nói với mình rằng chỉ cần xem nhiều ảnh đẹp thì trình chụp ảnh cũng sẽ tăng lên thôi, thành ra cả năm qua suốt ngày cứ ngập ngụa trong 1x với WeheartIt thôi hà, không biết có hiệu quả không nữa 😦

12. Đã thực hiện, không chỉ 1 mà những 2 lần. Lần đầu nhân dịp qua Bali nên ghé luôn Langkawi với Kuala Lumpur luôn, lần thứ 2 thì dẫn theo 2 bạn nữa đi Kuala Lumpur với Melaka, đi nhiều lần quá nên vẫn hay nói đùa với các bạn mình rằng Kul là quê thứ 2 của mình ^^

13. Có thể nói là đã thực hiện được rồi. Giờ lớn, đi làm nên không còn chìa tay xin tiền mẹ nữa, lương có cũng gửi mẹ một ít, chỉ có những lúc mẹ tự cho thì cũng cứ cầm thôi =))) Mấy lần đi du lịch cũng toàn mình làm từ A->Z, tóm lại là giờ có thể tự tin nói rằng dù có phải ở một mình cũng không sợ nữa ^^

14. Mình muốn nói là mình hạnh phúc vô cùng =))) Hạnh phúc không nằm ở vật chất vì mình biết minh không phai là đứa biết tiết kiệm. Hạnh phúc của mình là được sống và làm những gì mình thích, tận hưởng vừng khoảnh khắc hay còn được bay nhảy, tiếp tục thực hiện ước mơ chơi bởi lêu lổng mọi lúc mọi nơi. Dù có hơi tưng tửng, hơi lập dị nhưng mình vui vì được là chính mình ^_^

Tổng kết của năm 2014 đã qua, được khoảng 9-10/14, tạm chấp nhận :))) Chuẩn bị cho những mục tiêu sắp tới của 2015 nào ^o^

Leave a Reply

